July 10: Simple dish for a long day :”>


Nấu ăn nhiều món, nhưng mỗi tuần mình đều cố gắng một bữa mỳ hay bún gì đó, đổi khẩu vị một chút cho có hứng thú để ăn =D Ăn phở thì mình hơi ngại làm, vì phải mua xương về ninh mãi, rồi còn quế, hồi, gừng…..ôi, nghĩ đến mà thấy vất vả =.=’

Vì mình không thích ăn tất cả các loại gia cầm nên dù bún ngan, bún vịt ăn rất mát (thấy bà với dì mình bảo thế ^^) mình cũng chẳng bao giờ nấu @.@ Hôm nào nhà ăn món đấy thì ăn mấy miếng, rồi chuyển sang ăn vặt \:D/

Thực ra bún bò Nam Bộ mình làm nhiều lần rồi, không phải món mới, nhưng lần nào làm xong cũng cảm thấy rất hài lòng, phần vì màu sắc đẹp, với cả ăn không bị ngấy nữa ^^ So với công thức gốc của món này, mình cũng bỏ đi một (vài) nguyên liệu vì thấy không hợp khẩu vị và do mình không ăn được cay nhiều lắm :”>

Hôm nay mới có cơ hội chụp ảnh đây 😉

nếu có carrot hoặc ớt thì màu sẽ đẹp nữa =x

ở dưới toàn là rau sống đấy 😉

chụp thêm cái nữa vì trông thích mắt quá =D

Sau đấy thì trộn đều lên này =x nghĩ lại mà vẫn thấy thèm =p~

nhìn ảnh lại thấy đói :((

có ai thèm khônggggg xD

Món này làm chưa đến 30′ nên mình rất ưng, buổi sáng có thể tung tăng đi chơi thoải mái, bao h đến giờ ăn thì về nấu cũng được =P

Thôi mình đi lấy chè đỗ đen ăn đây 🙂 Hay ăn khuya thế này lắm, thảo nào càng ngày càng béo :”>

2 comments

  1. [nick] · July 10, 2010

    You’re gonna become a cook someday =)

Leave a Reply

