August 1st: Cánh gà chiên nước mắm \:D/


Lại gà :)) cứ mỗi lần không nghĩ ra món gì ăn là lại ăn gà >< mỗi lần một kiểu tẩm ướp khác nhau, kể ra thì ăn cũng thích đấy chứ 😉 Có nhiều món yêu cầu rất phức tạp, phải ướp qua đêm để các loại gia vị ngấm vào thịt gà, làm thịt mềm và thơm =p~ nhưng cũng có món rất đơn giản (như món hôm nay chẳng hạn) chỉ cần ướp 15′ là rán được rồi =D

Tuy rằng lúc rán cũng hơi lằng nhằng một chút, nhưng so với thành quả tuyệt vời thì chừng đấy cũng không thấm tháp gì hết :”) Gà thơm mùi nước mắm, tỏi và tiêu, ăn rất đậm đà và hao…ketchup =P

Khả năng chụp ảnh của mình có hạn, nhưng mình sẽ cố gắng thật nhiều, không lặp lại cách chụp ảnh để các bạn có thể phân biệt được các món gà khác nhau (vì cơ bản thì khi chế biến xong món nào cũng giống món nào í ^^) Hay bạn nào chụp ảnh đẹp đến tá túc ở nhà mình đi rồi chụp ảnh giúp mình 🙂

Chúc mọi người ngon miệng (“ngon mắt” xD)

hí hí :”)

xin lỗi vì đã làm các bạn thèm ăn buổi tối thế này xD

yummy =p~

Cuối entry, mình bonus thêm cho mấy pic chụp bún riêu hôm qua ^^ Cũng định up rồi nhưng tối qua lười quá, lại mải xem phim nên thôi *ngại quá*

từ lúc chăm chỉ nấu ăn mình cũng ăn được nhiều rau sống hơn 🙂

hồi trước mình chỉ ăn được mỗi xà lách thôi :”>

Xin nhắc lại: cần tuyển người chụp ảnh đẹp gấp =))

Yêu cầu: không tham ăn (kẻo chụp thì ít mà ăn thì nhiều ;;)

Lương: không có, nhưng đảm bảo hàng ngày được ăn ngon xD

4 comments

  1. [nick] · August 3, 2010

    tôi chụp ảnh cho. photographer mà.

    NẤU CHO TÔI ĂN ĐIIIIIIIIIIIIIIII

    • trangquynh · August 6, 2010

      đồ tham lam [-( tranh nhau với @autumnfingers đi, con bé cũng đang đòi chụp ảnh cho tôi kia kìa :)) *èo, mình hot quá*

  2. autumnfingers · August 7, 2010

    hi hi hi em mới em mới 😡 a Nick xê ra đi >:)

    • trangquynh · August 8, 2010

      được đấy :)) đánh nhau đi, đánh nhau đi =))

Leave a Reply

