August 19: Bibimbap :P


Mình chưa có cơ hội đến Hàn Quốc để thưởng thức vị original nhất của món này, cũng chưa từng có bất cứ dịp nào để nếm thử :”> Ấn tượng của mình về bibimbap chỉ là trông rất đẹp mắt, và cũng có vẻ hợp với sở thích ăn uống có phần “quái dị” của mình: trộn tất cả mấy thứ linh tinh vào cơm rồi ăn XD

Sau khi tham khảo khá nhiều công thức làm bibimbap, mình quyết định làm theo cách này, đơn giản, hợp khẩu vị mà vẫn ngon miệng 😀 Hơi tiếc một chút vì không có sốt gochunjang (tương ớt Hàn Quốc), nhưng thôi, dùng dầu vừng cũng khá là ổn với mấy món Hàn kiểu này =P

k thích dùng đĩa này >< thích dùng đĩa trắng cơ :((

hoặc là đĩa đen 😛 như thế màu của mấy loại nguyên liệu mới nổi đc 😦

Hí hí, hôm nay mình có một bữa no nê, lại còn ăn thêm nữa chứ :”>

Chúc mọi người ngon miệng ❤

Leave a Reply

