Top searches reply


Dạo gần đây mình khá bận nên mình chỉ có thể upload post để trả lời cho phần top searches của các bạn xD Minh sẽ cố gắng duy trì mục Top searches reply này để giải đáp thắc mắc cho mọi người 🙂
Như bài post mình đã publish cách đây khá lâu, nem các bạn có thể cuốn sẵn rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh, bảo quản trong khoảng từ 1 tháng đến tháng rưỡi vẫn có thể ăn được 😀 Nhiều người vẫn nói nếu muốn để lâu thì phải rán sơ qua trước rồi mới xếp vào hộp cho vào tủ lạnh, nhưng theo kinh nghiệm của mình thì không rán cũng không sao, chất lượng nem vẫn được đảm bảo ^^

Khi nào muốn ăn, các bạn để nem ra ngoài cho rã đông một chút (không cần rã đông hẳn đâu vì như thế khi rán lên nem sẽ bị nát). Cách làm nem kiểu này khá tiện lợi cho những ai bận rộn, không có thời gian để cuốn mỗi lần một ít nhưng lại không muốn mua sẵn gói nem ngoài siêu thị 😉

Với phần trả lời ngắn gọn của mình, hi vọng các bạn thực hiện thành công ❤ good luck ❤

Leave a Reply

