August 8: Sườn nướng ><


Ai thích ăn sườn nướng giơ tay \:D/ mình biết là mọi người đều thích mà XD mình thích cái cảm giác gặm miếng sườn thơm lừng, liếm láp rồi mút ngón tay í =p~

Dĩ nhiên là khi đi ăn ngoài, mình vẫn dùng dao dĩa tử tế, ăn xong thì cũng “đành lòng” lau tay luôn :”> nhiều khi mang danh gái ngoan hiền “đài các” nó khổ thế đấy =( nói thế không có nghĩa là ở nhà mình ăn uống kinh dị đâu nhé, chỉ có thói quen lâu ngày khó bỏ là mút ngón tay khi ăn mấy đồ kiểu “gặm nhấm” thôi ^^ trước và sau khi ăn vẫn ngoan ngoãn rửa tay xà phòng =D

Mình không thích loại sườn nhiều thịt lắm, chỉ thích sườn dẻ, ăn vừa đủ, lại không bị ngấy và có cảm giác được gặm J Sườn hôm nay mình cũng tẩm ướp như bình thường, nước mắm, mật ong, hạt tiêu, tỏi và hành băm ^^ Tuy vậy ăn vẫn thấy rất ngon miệng ~^O^~

Nấu ăn và ăn uống là niềm đam mê khó bỏ của mình :”) Mình lại lười tập thể dục nên hậu quả tất yếu là béo XD

Từ nay mình sẽ quyết tâm ăn nhiều và tập thể dục cũng nhiều 8-> bắt đầu từ việc ngày mai sẽ leo lên leo xuống bốn tầng cầu thang độ chục lần gì đó, chắc tập đều đều rồi cũng giảm cân được chứ :S *quyết tâm quyết tâm*

Leave a comment